Phạm Đình Thái Ngân, rapper Wxrdie,... hội tụ tại Halloween trường Báo

Lễ hội Ma năm 2020 của trường Báo sẽ chính thức diễn ra vào ngày 30/10 này với dàn khách mời đình đám: Phạm Đình Thái Ngân, rapper Wxrdie, Kai Đinh cùng bộ đôi DJ Megastormz.

Halloween là chương trình thường niên do khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Bên cạnh việc tạo dấu ấn đậm nét trong lòng các bạn sinh viên trẻ, mỗi năm Ban Tổ chức chương trình đều đem đến những bất ngờ mới lạ. Năm nay bất ngờ mới lạ của Halloween 2020: Deviance đến từ khách mời của chương trình. Nhiều cái tên đình đám như: Phạm Đình Thái Ngân, Kai Đinh, Rapper Wxrdie, DJ Megastormz...sẽ quy tụ và mang các màn trình diễn đã mắt, đã tai tới cho khán giả thưởng thức.

Người lồng tiếng cho nhân vật Ngạn (Mắt biếc) - Phạm Đình Thái Ngân
Anh chính thức bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp với single ‘Rồi từ khi đổi thay’ cùng MV và phim ngắn cùng tên. Năm 2014, anh may mắn được đề cử giải thưởng Gương Mặt Phát Hiện của Làn Sóng Xanh. Không dừng lại ở đó, Phạm Đình Thái Ngân luôn chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc khác nổi bật trong số đó, được các bạn trẻ vô cùng yêu thích như: ca khúc ‘Lạ’, ‘Khung cửa sổ khép kín’,... Năm 2019 vừa qua, anh góp giọng lồng tiếng cho bộ phim điện ảnh ăn khách ‘Mắt biếc’, cùng với hiệu ứng thành công đó, bản nhạc phim ‘Có chàng trai viết lên cây’, ‘Từ đó’ mà Phạm Đình Thái Ngân thể hiện cũng tạo ra cơn sốt trong cộng đồng yêu nhạc.

Sự xuất hiện sắp tới của Phạm Đình Thái Ngân trong vai trò khách mời cho chương trình Halloween trường Báo khiến không ít các bạn trẻ tò mò. Liệu anh sẽ mang ca khúc nào đến để biểu diễn trên ‘Thánh đường’ Học viện Báo chí và Tuyên truyền?

Phạm Đình Thái Ngân, rapper Wxrdie,... hội tụ tại Halloween trường Báo

Phạm Đình Thái Ngân góp giọng trong bộ phim ‘Mắt biếc’

‘Hit maker’ Kai Đinh - chủ nhân ca khúc ‘Điều buồn nhất’

Với những ai yêu âm nhạc, chắc hẳn cái tên Kai Đinh không còn xa lạ. Các bản hit của Kai Đinh phải kể đến như: Điều buồn nhất, Phải có em,... Các ca khúc do nhạc sĩ Kai Đinh sáng tác cho nhiều ca sĩ gây tiếng vang như : ‘Stay with me’ - Chi Pu, ‘Người ta nói’ - Trung Quân idol, ‘Gọi tên em’ - Min... Vì vậy, Kai Đinh được khán giả ưu ái đặt cho biệt hiệu là ‘Hit maker’ (Người sáng tác những ca khúc nổi tiếng). Đến với sân khấu Halloween lần này, chắc chắn ca sĩ, nhạc sĩ Kai Đinh sẽ làm thỏa lòng người hâm mộ với những bản hit của mình.

Phạm Đình Thái Ngân, rapper Wxrdie,... hội tụ tại Halloween trường Báo
 

Ca sĩ, nhạc sĩ tài năng Kai Đinh

Rapper tài năng đến từ ‘King of Rap’: Wxrdie

Nam rapper làm mưa làm gió tại bảng đấu của chương trình King of Rap - Wxrdie chuẩn bị ‘đốt cháy’ sân khấu của Halloween 2020: Deviance. Wxrdie là một tài năng trẻ nổi bật trong giới underground. Anh sở hữu khả năng chơi ‘fast flow’ (kỹ thuật rap nhanh) ấn tượng, những sản phẩm âm nhạc với giai điệu bắt tai, cách gieo vần, câu chữ được sắp xếp khéo léo đậm chất Wxrdie đã ghi dấu ấn trong lòng hàng triệu bạn trẻ yêu rap. Wxrdie luôn chứng tỏ được sự nhạy bén và kỹ năng điêu luyện của mình qua các sản phẩm âm nhạc, nổi bật như các bài nhạc ‘Let’s have a date’ hay ‘Harder’ tại King of Rap khiến giám khảo dành tặng cơn mưa lời khen và khán giả đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Đến với Halloween trường Báo, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức âm nhạc thú vị đầy cuốn hút của Wxrdie.

Phạm Đình Thái Ngân, rapper Wxrdie,... hội tụ tại Halloween trường Báo

Nam rapper sinh năm 2000 Wxrdie

‘Cháy’ trong âm nhạc cùng với cặp đôi DJ Megastormz

Cùng với các ca sĩ, nhạc sĩ, rapper tài năng, sân khấu đêm hội Halloween hứa hẹn bùng nổ với sự xuất hiện của DJ Megastormz. Megastormz là sự kết hợp giữa Megazetz và Kore-D tạo nên 1 cặp đôi DJ Megastormz. DJ Megastormz sẽ mang hương vị độc đáo, mới lạ nào cho chương trình?

Phạm Đình Thái Ngân, rapper Wxrdie,... hội tụ tại Halloween trường Báo

 DJ Megastormz

Đừng quên ngoài các tiết mục do khách mời biểu diễn, Halloween 2020: Deviance còn rất nhiều tiết mục đặc sắc nữa như: ca múa nhạc, kịch Halloween cùng hội chợ náo nhiệt. Chương trình sẽ chính thức diễn ra vào ngày 30/10 này tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Nguồn: http://nguoihanoi.com.vn

Tin liên quan