Đêm nhạc từ thiện " Xuân yêu thương" lan tỏa ý nghĩa nhân văn sâu sắc

Đêm ngày 21/1 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình đêm nhạc từ thiện "Xuân yêu thương 2021" do Trung tâm Nghệ thuật S - Music tổ chức nhằm gây quỹ để chia sẻ một phần khó khăn với các em học sinh nghèo vùng cao tại Trường tiểu học Dân tộc bán trú Tát Ngà (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang).
Đêm nhạc có sự góp măt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Đào Tiến Lợi - giải nhì Sao Mai năm 2005, NSƯT Thanh Tâm, Ngọc Liên, ca sỹ Sao Mai Mai Diệu Ly, ca sĩ Đăng Thuật, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng. Tại đây, các ca sĩ, nghệ sĩ đã biểu diễn những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình  yêu  lứa đôi, mùa xuân, con người Việt Nam...

Đêm nhạc từ thiện
Ca sĩ Đào Tiến Lợi phát biểu tại đêm nhạc

Toàn bộ số tiền quyên góp được trước và sau đêm nhạc sẽ được chuyển thành các phần quà ý nghĩa để chia sẻ với các em học sinh Trường tiểu học Dân tộc bán trú Tát Ngà (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang).

Đêm nhạc từ thiện
Ca sĩ Ngọc Liên biểu diễn tại đêm nhạc
Đêm nhạc từ thiện
Ca sĩ  Diệu Ly biểu diễn tại đem nhạc
Đêm nhạc từ thiện
BTC chương trình " Xuân Yêu Thương" đấu giá tranh gây quỹ từ thiện tại đêm nhạc

Chia sẻ về chương trình, Ca sĩ Đào Tiến Lợi - Giám đốc Trung tâm Nghệ thuật S - Music cho biết: "Xuân yêu thương" được bắt đầu từ năm 2016 với tên gọi Tết của yêu thương. Sau này đổi thành “Xuân yêu thương” để gây quỹ ủng hộ cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội. Xuất phát từ suy nghĩ khi tết đến xuân về, chúng tôi mong muốn làm điều gì đó tốt đẹp với trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, những bà con còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp chương trình "Xuân yêu thương" được tổ chức. Qua nhiều năm thực hiện, chương trình đã kêu gọi tài trợ, ủng hộ được hàng chục nghìn suất quà giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đầm ấm trong  sự sẻ chia và yêu thương của cộng đồng.

Nguồn: http://nguoihanoi.com.vn

Tin liên quan