Nghệ sĩ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài

Theo thông tin từ một số nghệ sĩ, danh hài Chí Tài có dấu hiệu bị đột quỵ và lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng bệnh quá nặng nên anh đã không qua khỏi.

Đạo diễn Dũng Nghệ cho biết, sáng nay, anh vẫn nhìn thấy nam nghệ sĩ xuất hiện đầy năng lượng trong một sự kiện ra mắt phim mới tại TPHCM.

Nghệ sĩ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Trong mắt đồng nghiệp và khán giả mến mộ, danh hài Chí Tài là một người hiền lành, dễ gần, dễ mến.

Ngay khi nghe tin dữ, nhiều nghệ sĩ như: NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Minh Quân, Hoàng Bách, Cao Thái Sơn, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, đạo diễn Nguyễn Công Vượng… đã hết sức bàng hoàng. Nhiều đồng nghiệp và khán giả mến mộ đã gửi lời chia buồn tới gia đình và cầu mong linh hồn nghệ sĩ quá cố được siêu thoát.

Ca sĩ Minh Quân bày tỏ: "Sốc quá anh Chí Tài ơi! Xin thành kính phân ưu cùng gia đình anh. Vĩnh biệt nhạc sĩ, guitarist, danh hài Chí Tài".

Ca sĩ Hoàng Bách viết: "Anh Chí Tài ơi, em chưa kịp nói là em rất quý mến anh! Tạm biệt anh!".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bàng hoàng: "Nghe tin mà không thể tin đó là sự thật, cứ ngỡ đó là tin đồn ác ý. Anh Chí Tài ra đi đột ngột quá anh ơi!".

Ca sĩ Trung Quân Idol bộc bạch: "Chú ơi! Mấy lần đi show chung chú cháu còn trêu nhau đội tóc giả, lúc nào gặp chú cũng vui vẻ, yêu đời… vậy mà chú ra đi đột ngột quá!".

Nghệ sĩ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Danh hài Chí Tài là một nghệ sĩ đa năng và anh rất yêu cây đàn guitar.

Nhà sản xuất âm nhạc Quốc Minh kể: "Năm 2018, chúng tôi làm chương trình âm nhạc với nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Hoài Lâm. Nghe anh cầm đàn trên sân khấu hát bài "Nhỏ ơi", đúng bài thời sinh viên tôi thường nghêu ngao, tôi ngồi im nghe. Giọng chú hát không hay như ca sĩ, nhưng tình và ấm lắm. Tôi nghĩ chắc hẳn chú yêu đàn guitar lắm, cứ có dịp là mang guitar lên sân khấu. Nay nhận tin chú ra đi đột ngột... mà sốc nặng".

Chia sẻ với Dân trí, ca sĩ Bằng Kiều cho biết: "Nghe tin danh hài Chí Tài qua đời, tôi sốc tới mức không bấm nổi điện thoại để đọc hết thông tin vì quá run. Ở sân khấu hải ngoại, tôi với anh Chí Tài từng đóng chung với nhau 3 - 4 tiểu phẩm hài. Lần nào đóng với nhau, chúng tôi cũng có rất nhiều kỷ niệm.

Ngoài đời, anh Chí Tài là người rất hiền lành, tử tế và tốt tính. Nhưng trong mọi cuộc vui, lúc nào anh cũng mang lại tiếng cười cho mọi người. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù đi diễn với nhau có trục trặc gì thì anh Chí Tài cũng lạc quan, yêu đời và động viên mọi người.

Tuần trước, anh em chúng tôi vừa diễn với nhau trên Đà Lạt. Anh ấy vẫn tràn trề năng lượng và nhiệt huyết với công việc. Trước đó, anh có kể bị tiểu đường nhưng nhờ ăn uống kiêng khem và chăm chỉ tập tành nên phong độ vẫn ổn định.

Ở bên Mỹ, tôi đã nhiều lần đến nhà vợ chồng anh Chí Tài chơi. Anh chị lúc nào cũng như một đôi uyên ương mới cưới. Anh ấy thường hay gọi vợ bằng biệt danh. Sống với nhau bao nhiêu và dù không có con nhưng họ đối với nhau như một cặp vợ chồng trẻ. Anh ấy là hình tượng để mọi người yêu thương, kính nể".

Nghệ sĩ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Ca sĩ Bằng Kiều và danh hài Chí Tài biểu diễn chung trong một chương trình tại Đà Lạt vào tuần trước.

MC Thành Trung cũng cho biết, tháng trước khi gặp nhau, hai anh em còn ôm nhau rất thân tình. Mặc dù thấy nam danh hài hơi gầy so với trước nhưng anh vẫn làm việc rất hăng say, nhiệt huyết và tận tâm.

"Trong mắt tôi, anh Chí Tài là một người nghệ sĩ hiền lành, dễ chịu, gần gũi và nhường nhịn mọi người xung quanh. Dù là làm việc với đồng nghiệp đã thành danh hay những người mới vào nghề, anh đều cư xử ân cần như nhau. Mọi người gặp gỡ và làm việc chung với anh Chí Tài, ai cũng yêu quý vì đức tính đó.

Cách đây 1 tháng, chúng tôi gặp nhau khi làm chung một sự kiện. Hai anh em ôm nhau và hỏi thăm nhau về nhiều thứ. Tôi không nghĩ đó là lần cuối cùng anh em gặp nhau. Thực sự, tôi đau xót và bàng hoàng vô cùng khi nghe tin dữ", MC Thành Trung nói thêm.

Danh hài Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Anh là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh.

Thời gian qua, Chí Tài điều trị bệnh tiểu đường. Dù vậy, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục. Chí Tài kết hôn với Phương Loan nhưng cả hai không có con. Bà xã nam danh hài hiện sống và làm việc ở Mỹ.

Nguồn: http://nguoihanoi.com.vn

Tin liên quan