Thi ảnh nghệ thuật ''Khoảnh khắc SEA Games 31''

Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật “Khoảnh khắc SEA Games 31” dành cho các nhà hoạt động nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên cả nước.

 
Thi ảnh nghệ thuật ''Khoảnh khắc SEA Games 31''
 Ảnh tham gia dự thi phải chụp về các hoạt động thuộc sự kiện SEA Games 31. Ảnh minh họa.

Cuộc thi được tổ chức nhân dịp Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) diễn ra tại Việt Nam, từ ngày 12 đến 23-5. Đây là hoạt động nhằm đồng hành cùng các sự kiện lớn, trọng đại của đất nước, tôn vinh những người thành công trong các lĩnh vực, cũng như ghi lại và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong thi đấu, luyện tập, hoạt động liên quan đến sự kiện và những hình ảnh đẹp của cổ động viên. 

Các nhà hoạt động nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên cả nước đều có thể tham gia.

Ảnh dự thi dưới dạng kỹ thuật số, ảnh màu hoặc đen trắng, ảnh đơn hoặc ảnh bộ, phải chụp về các hoạt động thuộc sự kiện SEA Games 31.

Mỗi tác giả có quyền gửi tối đa 20 tác phẩm.

Ban tổ chức khuyến khích các tác giả đổi mới tư duy trong phương pháp sáng tạo nghệ thuật, bám sát đề tài, chủ đề, biên độ sáng tạo, thể hiện nội dung về khát vọng vươn lên, vượt qua giới hạn bản thân trong thi đấu thể thao.

Ảnh dự thi gửi trực tiếp tại website: www.KhoanhkhacSeagames31.com từ nay đến hết ngày 10-6. 

Ban tổ chức sẽ công bố ảnh đoạt giải và triển lãm vào ngày 22-6. Có 1 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc, 3 Huy chương đồng và 5 giải Khuyến khích dành cho các tác phẩm xuất sắc.

Tin liên quan