Lật xe trên đường đi làm, 21 công nhân may phải nhập viện cấp cứu

Bộ phận Thường trực Cấp cứu đã huy động nhân lực từ các khoa lâm sàng hỗ trợ để khẩn trương cấp cứu cho các nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, có 21 bệnh nhân đã được vận chuyển đến Bệnh viện Đa khoa 115. Các bệnh nhân đều là nữ, có độ tuổi từ 25- 40. Qua khám và kết quả cận lâm sàng, các bệnh nhân chủ yếu chấn thương phần mềm, không có trường hợp nào quá nặng.

Có 2 bệnh nhân là Nguyễn Thị N. (37 tuổi) đang mang thai 3 tháng bị bóc tách và bệnh nhân Đặng Lệ Q. chấn thương cột số cổ, hiện đang được theo dõi sát sao.

lat-xe-tren-duong-di-lam-21-cong-nhan-may-phai-nhap-vien-cap-cuu-1

lat-xe-tren-duong-di-lam-21-cong-nhan-may-phai-nhap-vien-cap-cuu-2

lat-xe-tren-duong-di-lam-21-cong-nhan-may-phai-nhap-vien-cap-cuu-3

lat-xe-tren-duong-di-lam-21-cong-nhan-may-phai-nhap-vien-cap-cuu-4

Khẩn trương cấp cứu tích cực các nạn nhân vụ lật xe.

Được biết, các bệnh nhân là công nhân của một công ty may. Họ được xe của công ty đón đi làm. Vụ tai nạn xảy ra gần Cầu Yên Xuân, trực thuộc xã Hưng Xuân- Hưng Nguyên. Phía Bệnh viện cũng đã làm việc với đại diện cơ quan của các bệnh nhân, và cam kết tạo mọi điều kiện để cấp cứu, chữa trị cho bệnh nhân có thẻ hay không có thẻ BHYT.

Hiện, Khoa Hồi sức Cấp cứu đang hoàn tất thủ tục cho một số bệnh nhân có chỉ định vào viện, tiếp tục theo dõi và điều trị.

Đây là lần thứ hai trong tuần, Bệnh viện Đa khoa 115 cấp cứu cho bệnh nhân bị TNGT “hàng loạt”.

Được biết, bệnh viện đã có Đội xe vận chuyển cấp cứu cơ động, phản ứng nhanh; với lợi thế về chuyên môn Chấn thương Chỉnh hình, Răng-Hàm- Mặt…, Bệnh viện Đa khoa 115 sẵn sàng cấp cứu khi tai nạn không may xảy ra.

 

Trước đó, ngày 6/7, xe chở đoàn khách du lịch từ huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang hành hương về quê Bác gặp tai nạn tại xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu. Nhận được tin báo từ nhân dân, Trung tâm Vận chuyển Cấp cứu 115 Nghệ An đã điều 7 xe cứu thương trực tiếp sơ cứu và vận chuyển về Phòng khám Đa khoa 115 Phú Hậu trước khi về Bệnh viện Đa khoa 115. 

Đoàn khách du lịch của huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang xuất phát lúc 23 giờ 30 phút ngày 5/7. Trên xe có hơn 50 người, nhiều người trong đoàn là anh em con cháu trong cùng một gia đình. Chiếc xe này đâm vào một xe contairer tại Cầu Lồi xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu. Vụ tai nạn đã làm một người chết tại chỗ (ông Nguyễn Văn Tất, sinh 1960)

Mặc dù lúc đầu chưa có người đứng ra thanh toán viện phí, nhưng mọi thủ tục để bệnh nhân được thăm, khám đều được bệnh viện tiến hành chu đáo.

D.Hải  - Nguồn: SKĐS


Tin liên quan