“Dưới bóng cây hạnh phúc” – phim về tình yêu thương gia đình

Một bộ phim dung dị và ý nghĩa về sự chia sẻ, yêu thương trong gia đình với tựa đề “Dưới bóng cây hạnh phúc” sẽ ra mắt vào đầu tháng 1/2023, ngay sau khi phim “Mẹ Rơm” khép lại. Bộ phim do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, sẽ lên sóng VTV1 vào 21h từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần.

phim2.jpg
Đoàn làm phim chia sẻ về quá trình thực hiện “Dưới bóng cây hạnh phúc”.

“Dưới bóng cây hạnh phúc” do Nghệ sĩ ưu tú Vũ Trường Khoa đạo diễn, là câu chuyện về gia đình, giống như một khu vườn nhỏ, có những cây khác nhau và cây lớn, cây cổ thụ là điểm tựa che chở, bảo vệ cây nhỏ hơn…

Lấy bối cảnh ven đô, với khung cảnh làng quê quen thuộc và những câu chuyện giản dị, bộ phim là câu chuyện về cuộc đời làm dâu của Son trong một gia đình chỉ còn bố chồng và 3 người con trai. Son dành tình cảm và sự quan tâm chân thành cho tất cả mọi người. Nhưng vì quá ôm đồm, cô vô tình gây rắc rối cho gia đình, bị mọi người chê trách. Son cảm thấy bị tổn thương, thậm chí định làm cuộc “cách mạng” bằng cách bỏ nhà đi. Nhưng rồi, sau những biến cố, Son hiểu rằng mọi người không hề xem nhẹ tình cảm của cô. Dù không biết nói lời cảm ơn nhưng ai cũng sẵn sàng hỗ trợ, làm tất cả mọi điều để đem lại hạnh phúc cho các thành viên và cả gia đình.

phim1.jpg
Son - nhân vật chính về làm dâu trong gia đình toàn đàn ông.

Bộ phim phát triển với nhiều tuyến nhân vật xoay quanh Son: ông bố chồng – một người không xấu bụng nhưng gia trưởng, tiết kiệm, tham công tiếc việc. Anh trai cả Tố thô lỗ, cộc cằn và hận đàn bà vì từng bị vợ bỏ. Hai vợ chồng em trai út ham mê lối sống phù phiếm. Và đặc biệt là anh chồng Đạt của Son, người ham công việc, muốn trở nên thành đạt, hay tỏ ra quan cách với vợ và người nhà… Không ai hoàn hảo nhưng họ là những mảnh ghép mong muốn xây đắp nên gia đình hạnh phúc.

Phát biểu tại buổi ra mắt bộ phim, Nghệ sĩ ưu tú Lê Mạnh, Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình cho biết, Đài Truyền hình Việt Nam chọn thực hiện và phát sóng bộ phim về đề tài gia đình trong những ngày đầu năm mới với mong muốn mang đến cho khán giả cảm xúc ấm áp, thú vị. Đây cũng là bộ phim có nhiều điểm nhấn với dàn diễn viên vừa quen vừa lạ, cùng cách lồng ghép âm nhạc dân tộc khéo léo của đạo diễn, nhằm kể những câu chuyện lớn hơn cho khán giả.

Trong phim, cặp đôi diễn viên chính Kim Oanh, Mạnh Hưng trong vai vợ chồng Son - Đạt hứa hẹn có tạo sức bật. Nghệ sĩ nhân dân Quốc Trị vào vai ông bố chồng khó tính. Anh Vũ, Kiều My hóa thân vào cặp vợ chồng con trai út. Đặc biệt, Nghệ sĩ ưu tú Bùi Như Lai, người quen thuộc với sân khấu trong vai trò đạo diễn và diễn viên nhưng hiếm khi tham gia phim truyền hình, sẽ xuất hiện với vai anh cả, dù lạnh lùng, ghét đàn bà nhưng có hai người phụ nữ, do Lương Thanh và Thạch Huyền đóng, ở bên.

Theo: http://nguoihanoi.com.vn

Tin liên quan