Tài tử Song Joong Ki kết hôn với bạn gái người Anh

Nam diễn viên Hậu duệ Mặt trời cho hay, anh và bạn gái ngoại quốc đã đi đăng ký kết hôn. Tình yêu của họ được xây dựng dựa trên sự tin tưởng và trân trọng dành cho đối phương.

j3-5484(1).jpg

Chỉ mới hơn 1 tháng trước, nam diễn viên người Hàn Quốc tự công khai hẹn hò với cựu diễn viên người Anh, khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Katy Louise Saunders sinh năm 1984 và mang 2 dòng máu Anh - Colombia. Bạn gái Song Joong Ki từng là diễn viên, góp mặt trong loạt phim nổi tiếng trước khi làm gia sư tiếng Anh như hiện tại.

Chiều 30-1, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam diễn viên Song Joong Ki chính thức tuyên bố việc kết hôn với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders và xác nhận vợ anh đang mang thai con đầu lòng.

Xác nhận này được công bố qua một bức thư tay gửi người hâm mộ trên trang fancafe.

"Tôi muốn chia sẻ điều hạnh phúc và quan trọng nhất trong cuộc đời mình với tất cả các bạn. Tôi đã kết hôn với Katy Louise Saunders, người luôn ủng hộ và dành thời gian bên tôi", Song Joong Ki viết.

Theo một nguồn tin, cả hai đang sống tại căn biệt thự trị giá 20 tỉ won (khoảng 381,8 tỉ đồng) ở khu Itaewon, Seoul. Hiện phía công ty chủ quản của Song Joong Ki vẫn chưa lên tiếng về thời gian, địa điểm tổ chức hôn lễ cũng như thông tin về con đầu lòng của cặp đôi.

Trước đó, Katy là gia sư tiếng Ý cho các thành viên trong đoàn phim Vincenzo, một bộ phim do Song Joong Ki giữ vai chính công chiếu năm 2021.

Nguồn: http://nguoihanoi.com.vn

Tin liên quan