Cuộc sống sang chảnh của những nhóc tỳ có bố mẹ là người nổi tiếng

Có bố mẹ là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt, vì vậy những nhóc tỳ này được bố mẹ tạo điều kiện học tập tại các ngôi trường nổi tiếng cùng mức học phí đắt đỏ

Subeo

Bé Subeo tên thật là Nguyễn Quốc Hưng, sinh ngày 21/6/2010. Cậu bé là con trai chung của "đại gia phố núi" Cường Đô La và "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

subeo.jpg
Subeo tên thật là Nguyễn Quốc Hưng là con trai chung của "đại gia phố núi" Cường Đô La và "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà

Mặc dù đã ly hôn nhưng cậu bé vẫn nhận được sự chăm sóc, dạy dỗ của cả bố và mẹ. Được biết hiện nay Subeo đang theo học tại một trường quốc tế danh tiếng và có mức học phí đắt đỏ vào loại bậc nhất ở TP. HCM. Năm học 2020 - 2021, học phí của trường dao động từ 258 - 730 triệu đồng/năm, tùy theo cấp học.

subeo-2.jpg
Được biết hiện nay Subeo đang theo học tại một trường quốc tế danh tiếng và có mức học phí đắt đỏ vào loại bậc nhất ở TP. HCM

Với mức học phí trên, Subeo được tham gia các chương trình giáo dục quốc tế tiên tiến, toàn diện, chế độ ăn uống dinh dưỡng khoa học cũng được chú trọng.

Lisa - Leon

Ngôi trường mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gửi gắm hai nhóc tỳ sinh đôi Lisa - Leon là một trường mầm non quốc tế nổi tiếng ở quận 2, TP. HCM.

Ngôi trường với không gian xanh mướt cùng thảm cỏ trải dài, bao quanh bởi cây cối. Không những thế trường mầm non này còn sở hữu một khu vườn nên thơ và một studio nghệ thuật được nằm riêng biệt trong khu vườn tre.

Môi trường học tập của trường vô cùng đa dạng, từ học ở studio nghệ thuật (hỗ trợ việc học tập toàn diện của trẻ em trong và thông qua nghệ thuật thị giác), phòng thí nghiệm nấu ăn (không gian khuyến khích và mời gọi trẻ em phát triển văn hóa ẩm thực, nhằm xây dựng mối quan hệ giữa niềm vui và sức khỏe), đến môi trường học tập trong nhà và ngoài trời.

leo.jpg
Lisa - Leon được bố mẹ gửi gắm tại một trường mầm non nổi tiếng ở TP.HCM

Giáo viên sẽ đóng vai trò là người quan sát, lắng nghe các tương tác, ý tưởng và câu hỏi của trẻ, đồng thời lên kế hoạch cho các cơ hội học hỏi thêm. Học phí của trường dao động từ 77,43 - 218,23 triệu đồng/năm, tùy theo độ tuổi và hình thức học (học cả ngày, hoặc nửa buổi).

Maximus

Từ lúc 2 tuổi, bé Maximus đã được Phạm Hương cho theo học tại một ngôi trường mầm non danh tiếng. Nơi đây cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em từ sáu tuần tuổi đến 12 tuổi với nhiều chương trình chất lượng cao.

Tại đây, chương trình giảng dạy dành cho trẻ nhỏ tập trung vào 6 lĩnh vực phát triển: nhận thức, giao tiếp, cảm xúc, vận động tinh (vận động đòi hỏi sự kết hợp giữa các cơ, xương và dây thần kinh để thực hiện các động tác nhỏ và chính xác), vận động thô (vận động đòi hỏi sự phối hợp và phát triển của các nhóm cơ lớn ở cánh tay, cẳng chân, thân mình, và bàn chân) và kỹ năng xã hội.

maximus.jpg
Từ lúc 2 tuổi, bé Maximus đã được Phạm Hương cho theo học tại một ngôi trường mầm non danh tiếng

Ngoài khoản chi phí 310.000.000 đồng/1 năm học, Phạm Hương còn phải mất một số khoản phí khác như phí ghi danh, phí giữ chỗ... Nếu bố mẹ đón con muộn sẽ đóng thêm 6 USD (khoảng 114 nghìn đồng) cho mỗi năm phút sau thời gian trường kết thúc giờ làm việc.

Bé Bo

Bé Bo- tên thật là Kỳ Anh, cậu bé là con trai của nữ ca sĩ Lệ Quyên và chồng cũ đại gia. Với điều kiện kinh tế của vợ chồng Lệ Quyên thì việc cho con theo học trường quốc tế hàng đầu là chuyện "dễ như trở bàn tay".

be-bo.jpg
Con trai của Lệ Quyên được học tập trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh

Cô từng chia sẻ cho bé Bo theo học tại một ngôi trường quốc tế danh tiếng và đắt đỏ nhất nhì TP. HCM với mức học phí hơn 260 triệu đồng/năm. Đổi lại con trai Lệ Quyên sẽ được học tập trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, kể cả chơi hay học.

Tôm - Tép

Tôm và Tép, tên thật là Lea và Aiden. Cặp sinh đôi này chào đời vào năm 2012 và là con của diva Hồng Nhung cùng chồng cũ Kevin Gilmore. Sau khi bố mẹ ly hôn, cả hai sống cùng mẹ và được nuôi dạy vô cùng chu đáo. Hồng Nhung chủ trương bồi dưỡng con về mặt tâm hồn, thay vì vật chất. Hai nhóc tỳ có cơ hội được sống gần gũi với thiên nhiên từ nhỏ.

tom-tep.jpg
Hồng Nhung chủ trương bồi dưỡng con về mặt tâm hồn, thay vì vật chất

Tôm và Tép đang theo học một trường Quốc tế với mức học phí năm 2020-2021 dao động từ 258 triệu - 730 triệu đồng/năm, tùy theo từng cấp học. Dù không khoe cuộc sống sang chảnh như các nhóc tỳ khác nhưng có thể thấy Hồng Nhung rất chăm chút bồi dưỡng tinh thần và tính cách cho hai con.

Nguồn: http://nguoihanoi.com.vn

Tin liên quan