Phim mới “Món quà của cha” – trăn trở trong hành trình “gà trống nuôi con”

Vũ trụ VTV sắp lên sóng bộ phim “Món quà của cha”, kể về hành trình yêu thương trong gia đình vắng bóng mẹ.


doan-lam-phim-mon-qua-cua-cha.jpg
Đoàn làm phim trong buổi ra mắt phim "Món quà của cha" chiều 10/7.

Trong phim, ông Nhân (Nghệ sĩ ưu tú Võ Hoài Nam) - người cha trong gia đình ở trung tâm các mối quan hệ. Trong gia đình đã vắng bóng mẹ từ lâu, ông Nhân là trụ cột, là điểm tựa của 3 người con Nghĩa, Thảo, Hiếu. Nuôi lớn các con bằng tình yêu thương nhưng không phải lúc nào cũng đủ công bằng và trọn vẹn, ông Nhân luôn khiến Thảo (Ngọc Huyền vào vai) – cô con gái duy nhất, cảm thấy bố ưu tiên các anh em trai hơn.

mon-qua-cua-cha-1.jpg
Bộ phim về gia đình ông Nhân - "gà trống" nuôi 3 con.

Mối quan hệ anh chị em trong gia đình cũng chính vì thế gặp khó khăn, so đo, ghen tị và thiếu chia sẻ. Thảo quyết tâm tự thân vận động và bước vào cuộc sống, nhưng không thể tránh khỏi những biến cố, toan tính và tổn thương từ nhiều phía. Những trải nghiệm này đã giúp Thảo nhận ra rằng gia đình, tình thân và tình cha không phải lúc nào cũng ngọt ngào như cô mong đợi. Tuy nhiên, đó chính là nơi bình yên và ổn định nhất trong cuộc đời của cô.

minh-hoa-tuan-tu.jpg
Phim có Nghệ sĩ nhân dân Minh Hòa vào vai mẹ vợ của Nghĩa (Tuấn Tú đóng).

Trong khi đó, Nghĩa (do Tuấn Tú đảm nhận), con trai lớn của ông Nhân, có vẻ như cuộc hôn nhân với Quyên (do Hương Giang đóng) ở thành phố suôn sẻ và tốt đẹp. Tuy nhiên, thực tế, anh luôn tự ti vì thu nhập không bằng vợ, phụ thuộc vào cô và phải chịu sự soi xét quá đáng từ mẹ vợ (do nghệ sĩ nhân dân Minh Hòa thủ vai). Nghĩa quyết tâm làm giàu, nhưng hành động vội vàng và các sai lầm đã gây ra nhiều khó khăn. Trong thời điểm khó khăn nhất, ông Nhân vẫn đứng bên cạnh, che chở và giúp đỡ anh.

Hiếu (Duy Khánh đóng) là con út gần gũi với ông Nhân nhất, nhưng hóa ra lại không phải là con ruột của ông Nhân.

Tuy mỗi người đều gặp phải biến cố trong cuộc đời, những chính những va đập trên hành trình trưởng thành, họ mới hiểu vị trí của mình trong lòng cha và cảm nhận tình yêu thương bao la của cha chính là “món quà” vô giá với cuộc đời mình.

hoai-nam-ngoc-huyen.jpg
Nghệ sĩ ưu tú Võ Hoài Nam vào vai một người cha nhiều trăn trở trên hành trình nuôi con.

Bộ phim được dàn dựng bởi đạo diễn Vũ Minh Trí, với sự trở lại của Nghệ sĩ ưu tú Võ Hoài Nam và Nghệ sĩ nhân dân Minh Hòa cùng dàn diễn viên trẻ, hứa hẹn sẽ đem lại một không gian giản dị, chân thật, tươi sáng, giàu tình yêu thương cho khán giả.

“Món quà của cha” bắt đầu lên sóng VTV3 từ ngày 17/7 tới, vào khung giờ 21h40 thứ hai, thứ ba, thứ tư hằng tuần.

Nguồn: http://nguoihanoi.com.vn

Tin liên quan