Gửi trao hi vọng đối với bệnh nhi ung thư

Nhân ngày “Phòng chống ung thư trẻ em thế giới”, ngày 15/2/2023, Trường tiểu học Dịch Vọng B đã phối hợp với Nhóm thiện nguyện Nắng Ấm tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ - Gửi trao hy vọng” để chia sẻ cùng các các em nhỏ không may bị mắc bệnh ung thư, đang điều trị tại bệnh viện tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tại Chương trình “Thắp sáng ước mơ - Gửi trao hy vọng”, Ban tổ chức đã tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc, như ca nhạc, xiếc ảo thuật, chú hề vặn bóng, hoạt náo, đố vui có thưởng và giao lưu văn nghệ giữa các bạn học sinh Trường tiểu học Dịch Vọng B với các bệnh nhi.

akk_1449.jpg
akk_1467.jpg
Ban tổ chức trao tận tay những phần quà tới các em nhỏ bị mắc bệnh ung thư

Cũng tại Chương trình “Thắp sáng ước mơ - Gửi trao hy vọng”, Nhóm thiện nguyện Nắng Ấm và các học sinh Lớp 5A9, đại diện cho học sinh Trường tiểu học Dịch Vọng B đã trao tới tận tay các bạn nhỏ thiếu may mắn hơn 300 phần quà, gồm tiền mặt, truyện tranh và đồ chơi có trị giá hơn 200 triệu đồng.

Có rất nhiều bệnh nhi ung thư đang ở giai đoạn nặng. “Con mơ được về nhà”, “Con ước mơ được đi học”… những điều ước tưởng chừng giản đơn, bình dị ấy lại thật khó với những bệnh nhi ung thư. Ngày ngày, các em phải gồng mình chịu nỗi đau của bệnh tật, đối mặt với hoá chất, quẩn quanh với những phác đồ điều trị. Nhưng đau đớn hơn cả, ngày hôm nay có thể là tất cả đối với các em. Bởi vậy, mỗi tấm lòng hảo tâm, thiện nguyện đều là món quà quý giá đối với các bệnh nhi và gia đình. Giúp các em có thêm động lực, vượt qua nỗi đau thể xác và tinh thần.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại chương trình:

akk_1355.jpg
akk_1330.jpg
akk_1509.jpg
akk_1524.jpg

akk_1609.jpg

Nguồn: https://nguoihanoi.com.vn

Tin liên quan