Công ty Thời trang Caesa chính thức khai trương showroom tại TP. Thanh Hoá

 
Sự kiện trên đã thu hút sự tham dự của hàng trăm khách mời là khách hàng của Hãng thời trang Caesa đến từ Hà Nội, Thanh Hóa và nhiều tỉnh thành khác cùng sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đối tác.

Phát biểu tại lễ khai trương ông Nguyễn Vũ Quang Nguyên - CEO Chuỗi thời trang Caesa cho biết: “Chúng tôi muốn Caesa Thanh Hóa phải nằm ở địa điểm mang tầm hiện đại, sầm uất hàng đầu của thành phố. Điều đó thể hiện sự đầu tư nghiêm túc, hướng đến khách hàng tiềm năng của Caesa”.

Caesa Thanh Hóa được đầu tư bài bản, hiện đại và sang trọng với thiết kế bắt mắt nhằm hướng đến mục tiêu trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.


Chia sẻ nhân sự kiện ra mắt cửa hàng Caesa, anh Khả Anh - CEO Công ty Thời trang Caesa bày tỏ cám ơn đến sự ủng hộ của toàn thể khách hàng, bạn bè đối với Caesa trong những năm qua. Đặc biệt là sự quan tâm, ủng hộ và chúc mừng của các vị khách mời có mặt tại lễ khai trương.“Sự quan tâm, động viên và ủng hộ của toàn thể quý khách hàng, đối tác, bạn bè chính là động lực để Caesa cho ra đời nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của khách hàng”, anh Khả Anh nhấn mạnh.

Được biết Caesa Thanh Hóa là cửa hàng thứ 2 nằm trong chuỗi cửa hàng của hãng thời trang này. Nhân dịp khai trương Caesa Thanh Hóa giảm giá lên tới 25% các sản phẩm để khách hàng có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm thời trang cao cấp, chất lượng. Ngoài ra, nằm trong chuỗi sự kiện chào đón khai trương cửa hàng tại TP. Thanh Hóa, Caesa tổ chức chương trình Tropical - Gala & Summer Party tại khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn vào tối ngày 01/5 thay cho lời tri ân và là sân chơi mùa hè tạo sự gắn kết, sẻ chia dành cho khách hàng của hãng.


Tropical - Gala & Summer Party sẽ do Caesa Entertaiment – một thành viên của Caesa lên ý tưởng và thực hiện. Chương trình được dàn dựng hoành tráng, đẳng cấp với kỳ vọng mang đến cho khách hàng những điều bất ngờ, thú vị với tổng giải thưởng trao tại chương trình lên đến hơn 700 triệu đồng.

nguoihanoi.com.vn

Tin liên quan